Pin Cmos bán buôn, bán lẻ chính hãng tại Hà Nội

Với nhu cầu về pin phục vụ cho cuộc sống cũng như công việc của con người. Ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng, giá thành phải chăng. Các loại pin có thể thấy trên thị trường hiện nay có thể là pin AA, pin sạc AA, pin AAA, pin sạc AAA là những loại pin thông dụng. Nhắc đến pin Cmos, bạn có biết về loại pin này? Chúng sử dụng cho những thiết bị nào? Có bao nhiêu loại? Bài viết dưới đây sẽ giải thích tất cả cho bạn.

Pin Cmos chuyên dùng cho máy tính để bàn, laptop, máy tiểu đường, cân đồng hồ điện tử, điều khiển ô tô, thiết bị dò tìm, máy trợ thính ...


Pin CR2032

Pin Cmos có thể kể đến các hãng đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay : pin CR2032 energizer với giá bán trên thị trường là 30.000 nghìn đồng. Ngoài ra có thể kể đến pin CR2032 Panasonic, Sony có giá thấp hơn chút là 20.000 đồng, giá rẻ nhất chính là Camelion : 15.000 nghìn.


Các loại pin Cmos : 

Pin Lithium
Lithium là loaij pin được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, với tuổi thọ lâu dài. Pin Lithium có thể để tới 5 năm. Pin Lithium CMOS có thể tái chế, nhưng không phải sạc lại. 

Alkaline

Một số máy tính, bao gồm cả máy tính Mac của Apple, sử dụng pin kiềm 4.5 volt để cấp năng lượng cho CMOS. Những loại pin không thể sạc lại hoặc tái chế. Những bất lợi lớn cho việc sử dụng pin kiềm, ngoài việc làm ảnh hưởng đến môi trường, thì chúng cũng có xu hướng ăn mòn nhanh hơn so với pin lithium và tuổi thọ pin không cao. Pin CMOS Alkaline thường kéo dài 2-3 năm.


Nickel Cadmium

Một số CMOS được cung cấp bởi pin 3,6V nickel cadmium (NiCd). Tuy nhiên, nếu không xử lý đúng cách, pin NiCd có thể rất nguy hiểm cho môi trường. Những loại pin sẽ không kéo dài nếu không xả hết pin trước khi sạc. Bộ sạc pin cũng có thể làm hỏng pin NiCd bởi thay vì tắt sau khi sạc xong, chúng ta lại để lâu quá mức. Về lý thuyết, pin NiCd để 3-5 năm, nhưng điều này sẽ giảm đáng kể do sử dụng quá mức.

Nikel Metal Hydride

Nickel Metal Hydride (NiMh) pin có thể sạc lại. pin NiMH cao hơn so với pin NiCd. Pin NiMH không cần phải được xả hoàn toàn trước khi sạc. Những loại pin có thể được lưu trữ trong thời gian dài, nhưng cần phải được tính sau sáu tháng trong lưu trữ. Pin NiMH là thân thiện với môi trường hơn nhờ cấu trúc hóa học của chúng. Trong khi pin NiCd sử dụng cadmium độc hại cho điện cực tiêu cực, pin NiMh sử dụng một hợp kim hydro hấp thụ. Pin NiMh sử dụng để cấp nguồn cho CMOS là 3,6V và thường kéo dài từ một năm rưỡi đến ba năm.

Đó là toàn bộ những loại pin Cmos, để mua hàng với giá rẻ tại Hà Nội. Vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN

Địa chỉ: số 1B, Ngõ 142, Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Thanh Xuân, HN

Đt : 0466849292

Hotline: 0969.056.672

web: http://pintrongtin.com

Pin Cmos bán buôn, bán lẻ chính hãng tại Hà Nội Pin Cmos bán buôn, bán lẻ chính hãng tại Hà Nội Reviewed by Unknown on 15:42:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

pin camelion giá rẻ
Được tạo bởi Blogger.