Pin sạc Sony kém chất lượng - hậu quả khó lường


Dòng pin Sony có nhiều loại xuất xứ từ Indonesia, một số khác ở Trung Quốc được biết đến khi đi kèm với các thiết bị điện tử của hãng Sony – nhiều người dùng. Các thiết bị điện tử trên thị trường như điện thoại, máy ảnh, tivi, tủ lạnh…. Đều có thiết bị đi kèm có liên quan đến pin.

Nhưng trong thời gian gần đây, hãng Sony nhận được nhiều ý kiến trái chiều : việc pin kém chất lượng gây cháy nổ, thiệt hại về kinh tế. Nhiều trường hợp đang sạc bị nổ pin, từ đó khách hàng đã không còn tin tưởng pin Sony như trước nữa. Từ đó nhiều người còn tẩy chay hãng pin Sony, truyền tai nhau không nên sử dụng pin Sony, điều này bất lợi rất lớn.


Pin chỉ là thiết bị lưu trữ điện năng, thích hợp cho những sản phẩm thiêu thụ điện năng nhỏ. Và vì thế mà rất dễ làm giả, trong khi pin Sony cũng là một hãng lớn. Nhiều cơ sở muốn kiếm lời từ việc này nên đã sản xuất hàng giả hàng kém chất lượng. Mà khách hàng lại luôn thích những loại pin giá rẻ, từ đó đánh vào tâm lý, họ bán cho chúng ta hàng giả. Sử dụng dẫn đến cháy nổ thiệt hại về kinh tế, hoặc cũng do lúc mua chúng ta không để ý đã mua phải pin để quá lâu. Có rất nhiều lý do để biện minh cho điều này.

Theo phân tích thì các loại pin, pin sạc chúng ta đang đề cập có giá cực rẻ là bởi vì các linh kiện bên trong như dây dẫn, mạch điện, lõi pin,... đều là sản phẩm rẻ tiền, không chất lượng. Từ đó dẫn đến những điều không mong muốn :

- Bức xạ nhiệt lớn trong quá trình sạc hay xả

- Điện năng cung cấp đến thiết bị điện, điện tử không ổn định
- Pin mau chai chỉ sau 1-3 tháng sử dụng
- Lõi pin không giữ được điện năng lâu, sau khi sạc đầy chỉ để khoảng 2 ngày là năng lượng bị xả sạch

- Hiệu suất thực tại kém hơn quảng bá, chỉ đạt khoảng 20-50 % so sở hữu dung lượng gốc. ví dụ như dung lượng sản phẩm là 1100 mAh nhưng chỉ sạc được khoảng 2 lần với viên pin 800 mAh.

Nhưng pin Sony vẫn là dòng pin được bày bán với số lượng lớn trên thị trường, phải có cái nhìn đúng đắn, cũng như cách chọn pin giá rẻ hiệu quả cao để tránh những điều không mong muốn xảy ra.

Đến những địa chỉ chuyên cung cấp pin các loại , pin AA, pin AAA, pin đại, pin trung…. Ở đó các sản phẩm về pin là chính hãng có nguồn gốc, có thể đổi trả khi phát hiện lỗi. 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN

Địa chỉ: số 1B, Ngõ 142, Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Thanh Xuân, HN

Đt : 0466849292

Hotline: 0969.056.672

web: http://pintrongtin.com


Pin sạc Sony kém chất lượng - hậu quả khó lường Pin sạc Sony kém chất lượng - hậu quả khó lường Reviewed by Unknown on 14:57:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

pin camelion giá rẻ
Được tạo bởi Blogger.