Pin sạc AA camelion có giá 100k đổ lại

Khác với những loại pin dùng 1 lần thì pin sạc thường có giá cao hơn, với nhu cầu sử dụng cho các thiết bị, cũng như đồ công nghệ hiện đại, pin sạc AA đã là loại pin thông dụng được nhiều người biết đến

Chỉ với giá 100k là bạn đã có cho mình đôi pin sạc AA camelion giá rẻ, hàng chính hãng, chất lượng. Cùng điểm qua một vài loại pin đang bán chạy :


Pin sạc AA camelion 2700mAH

Chỉ với giá 105K được sử dung trong thiết bị tiêu hao điện năng cao như đồ chơi, máy ảnh, mix karaoke với dung lượng pin cao có thể sạc đi sạc lại nhiều lần giảm chi phí cho người sử dụng.



Là dòng pin của hãng Camelion có xuất xứ từ Đức, chất lượng không thể bàn cãi, đã được đánh giá cao qua các vòng kiểm duyệt, rồi mới được tung ra thị trường. Cung cấp nguồn điện  năng ổn định cho máy ảnh, thay thế tiện lợi bất cứ lúc nào.

Đặc điểm : 

- Sạc trước khi sử dụng 

- Nạp năng lượng nhanh chóng 

- Hệ thống Nickel-Metal Hydrid giúp pin hoạt động bền bỉ và cho tốc độ nạp nhanh chóng. Bạn không mất quá nhiều thời gian để pin sạc đầy. 

- Sản phẩm tương thích với các bộ sạc thông dụng.

- Chỉ một lần sạc bạn đã có thể sử kéo dài thời gian sử dụng thiết bị và tiết kiệm chi phí hơn. Tương thích với nhiều thiết bị số của bạn 

Nơi bán pin camelion sạc chính hãng giá rẻ tại Hà Nội chỉ có thể đến 1B/142 Nguyễn Ngọc Nại Thanh Xuân Hà Nội

Hoặc có thể liên hệ : 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN
ĐT : 0466849292

web: http://pintrongtin.com




Pin sạc AA camelion có giá 100k đổ lại Pin sạc AA camelion có giá 100k đổ lại Reviewed by Unknown on 16:15:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

pin camelion giá rẻ
Được tạo bởi Blogger.