Sự cạnh tranh khó khăn của pin camelion 12V với các dòng pin khác

Pin camelion 12 hiện nay trên thị trường cũng được coi là một loại pin phổ biến, bởi sự đa dạng của nó có thể sử dụng cho nhiều thiết bị khác nhau. Nhưng chính vì lẽ đó mà lại càng thêm khó khăn, các hãng pin bây giờ liên tục tung ra các sản phẩm mới, các hãng pin cao cấp. Công nghệ cũng ngày càng hiện đại, pin vì thế mà càng đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng, giá thành.

Mức độ cạnh tranh từ các thương hiệu có tiếng đã làm cho pin camelion giảm hẳn lượng khách hàng tiềm năng.

Chỉ với 2 sản phẩm là pin camelion A23 và camelion A27 :



Pin12V A23, A27 dùng cho pin chuông nhà, thay pin cửa cuốn, và các loại khác. Pin chỉ bé bằng ngón tay út, nhưng khả năng lưu trữ điện năng cực tốt, độ bền cao. 

Ngoài camelion thì có thể kể đến pin energizer - dòng pin cao cấp, đứng đầu thế giới về công nghệ sản xuất pin. Pin của hãng này cực chất lượng, giá thành cao, sử dụng được lâu dài, là sự lựa chọn hàng đầu. 

Khó khăn lớn nhất chính là có đối thủ mạnh hơn, các sản phẩm Pin camelion 12V chỉ ở mức bình thường, đánh vào khách hàng có thu nhập vừa và nhỏ. Nhưng chỉ với viên pin giá trị không quá 100 nghìn thì cho dù là mức giá tầm trung hay cao cấp thì khách hàng cũng luôn chọn cho mình sản phẩm tốt hơn. 


Giá cả chỉ cần chênh lệch vài đồng, khách hàng nhiều khi mua cũng chỉ để ý đến giá cả, chứ hãng pin nhiều khi còn không biết.

Càng ngày càng khó khăn, cạnh tranh với các đối thủ mạnh, pin Camelion có lẽ cũng đang bị lãng quên nếu như các dòng pin 12V không được sử dụng rộng rãi như trước nữa. 

Địa chỉ để mua pin sạc camelin giá rẻ chất lượng cao chỉ có thể là :

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN

Địa chỉ: số 1B, Ngõ 142, Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Thanh Xuân, HN

Đt : 0466849292

Hotline: 0969.056.672

web: http://pintrongtin.com

email: http://pintrongtin@gmail.com


Sự cạnh tranh khó khăn của pin camelion 12V với các dòng pin khác Sự cạnh tranh khó khăn của pin camelion 12V với các dòng pin khác Reviewed by Unknown on 14:43:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

pin camelion giá rẻ
Được tạo bởi Blogger.